[Chưa chốt đoàn] - Tìm bạn đồng hành đi HÀ GIANG ngày 25-30/03

Dự định mình quay lại Hg đêm 25 bay SG -HN rồi băts xe lên HG dự định về sáng 30.03 . Ko biết có ai rảnh tham gia cùng ko nhỉ , mình đi 1 mình số điện thoại zalo :0918 538587

lịch trình cơ bản : 25/03 : SG bay chuyến 17:55 – đáp HN 19H05 vì mình xin nghỉ buổi chiều nên MBay có delay gì cũng đc , miễn sao đến HN trước 22H
22H có xe giường nằm ghé Nội Bài Đón đi HG => 4h sáng ở Home Giang Sơn , nhận xe vscn ăn sáng nghỉ ngơi . rồi xuất phát

• Ngày 01 :26/03 : TP.Hà giang -dốc bắc sum – cổng trời,núi đôi quản bạ – rừng thông yên minh – yên minh ăn trưa – dốc thẩm mã – nhà của pao – đồng văn (ăn tối)ngủ
  • Ngày 2 : 27/03 : Đồng Văn – cột cờ Lũng cũ và ở lô lô chải 1 đêm .
  • Ngày 3 : 28/03 : Cột cờ lũng cũ – mã pí lèng -mèo vạc – chèo thuyền ngắm Nho Quế. nghỉ đêm mèo vạc
  • Ngày 4 : 29/03 : Mèo vạc – cung đường chữ M – mèo vạc – yên minh – cây cô đơn – HG . về trả xe ún cf núi Cấm ngắm TP.HG chờ lên xe về sân bay NB chuyến 21h . sáng hsau bay về SG

30/03: 08h05 lên MB bay về SG

note : lịch trình có thể thay đổi phụ thuộc ai mới đi , vì mình đi mấy chỗ r có thể bỏ qua cũng đc

x

Phượt blog

About Phượt blog

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.