[Chưa chốt đoàn] - Tìm thêm ôm đi Hà Giang 01-2021

Hi chào các bạn ,
Mình tên là Anh, ở đà nẵng
Mình dự định đi hà giang trong tháng 1-2021
Ngày cụ thể thì có thể linh động sắp xếp để tiện tìm bạn đồng hành vì mình cũng chưa đặt vé máy bay ra Hà Nội.
Lịch trình dự kiến như sau (có thể thay đổi thêm bớt sau khi tìm đc bạn đồng hành)

lịch trình phương tiện quãng đường địa điểm ghé thăm
ngày 0 tp.hà nội – tp.hà giang xe khách 300 km
ngày 1 tp. hà giang – tt. đồng văn xe máy 130 km cột mốc 0km rừng thông yên minh dốc 9 khoanh nhà của pao
ngày 2 tt. đồng văn – cực bắc – tt. đồng văn xe máy 60 km dinh vua mèo cao nguyên đá cột cờ lũng cú cột mốc cực bắc
ngày 3 tt. đồng văn – mèo vạc xe máy 50 km sông nho quế – hẻm tu sản mã pí lèng vách đá thần
ngày 4 tt. mèo vạc – mậu duệ – du già xe máy 75 km chợ tình khâu vai thác du già bản người dân tộc
ngày 5 du già – hà giang – tp.hà nội xe máy + xe khách 70 km

Nhóm của mình hiện tại đã có 3 người, cần tìm thêm một vài bạn nữa để vừa tròn 6-10 người là ok. Ưu tiên các bạn 9x vì hiện tại nhóm toàn 9x đoạn giữa =)
Mong sớm tìm được bạn đồng hành chung.
Các bạn cứ để lại thông tin hoặc inbox mình nhé.

x

Phượt blog

About Phượt blog

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.